Search This Blog

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Bí mật ẩn dấu sau hợp đồng, chiêu trò bảo hiểm nhân thọ.

Những điều cần biết về bảo hiểm nhân thọ.

Phải biết kẻo bị lừa.
Nghĩ về ý tưởng dân mình bị bóc lột, cảm xúc của người tham gia bảo hiểm. Em xin dùng từ thô một tẹo. Bóc lột tinh vi, lừa đảo của những chiêu, ý tưởng, con số, và đánh vào điểm yếu là tình yêu vô bờ của ta cho người thân. Nó lập trình ta với viễn cảnh bất hạnh để ta tham gia.


Đóng được tẹo a,b,c, đến hết kỳ hạn rút về 120 số tiền bạn đóng.

Đại loại: đóng dần tổng 400 triệu( 2016) trong 10 năm đi, quy về đồng giá 2016 là khoảng 370 triệu. Bảo hiểm 20 năm, đến 2036 sẽ thu được 400 + 20%x 400 = 480 triệu (2036)
Trời, 480 triệu của 2036 sẽ là bao nhiêu của 2016, với lạm phát ước tính: 8%/năm: đảng và chính phủ lai lưng mới được số đệp đó. Ta có 72/8 = 9 năm, hay với lạm phát 8%/năm thì cứ sau 9 năm tiền mất giá một nửa. Vậy sao 20 năm, thì tiền mất giá hơn 4 lần - làm tròn 4 lần cho dễ tính.
Nghĩa là sau khi đặt bút ký hợp đồng bảo hiểm 400 triệu năm 2016, đóng trong 10 năm. Ta bỏ 370 triệu 2016, nếu nhận ngay về sẽ chỉ tương đương 120 triệu (2016) = 480 triệu (2036). Nghĩa là sau khi đặt bút, ta sẽ mất 370-120 = 250 triệu trong 20 năm. Chia đều mỗi năm ta mất cho bảo hiểm nhân thọ 12 triệu.
Gì, mỗi năm mất cho nó 12 triệu, ta được gì.
Cái thằng này là lai căng giữa ngân hàng, có tẹo lãi kiểu 1%/năm. ( so với ngân hàng 7-10%/năm). Đồ lừa đảo
Nó lai tý của y tế. Một tẹo thôi. Dùng %, số to cho to chứ. Nó chỉ vài chục đến vài trăm cho/ ngày nằm thôi à., cái chi khác rất ít. Nó chỉ chi cho.


Chết, thương tật vĩnh viễn nó sẽ trả dần đều cho bạn 480 triệu, để hỗ trợ con bạn khi bạn toi. Kiểu Trần Lập làm gương. Mẹ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam chết chi có vài trăm triệu mà lăng xe kinh, cát sê quá rẻ. Chó nó thèm.

Chứ bạn đóng bảo hiểm y tế Viêt Nam, 500k/năm thì full option, được chi trả nhiều cho dịch vụ được chi trả. Cái nàu cực hay nếu bạn bị bệnh mãn tính hay phải phẫu thuật ở Việt Đức chẳng hạn.
Mua gói bảo hiểm y tế 1 triệu -2 triệu/ năm cho con thì con bạn có thể đi khám ở mọi viện công, tư của việt nam khi có vấn đề mà không phải lo.
Còn 5- 10 triệu gói bảo hiểm y tế/ năm ư, bạn là khách vip của các viện quốc tế, bất chấp sao nào. Vinmec, Thu Cúc, Hồng Ngọc, Việt Đức, đại học Y... bạn không phải lo chi phí vì trần bảo hiểm cực cao.
Còn khi gửi ngân hàng ư: 400 triệu mà gửi trong 20 năm, lãi suất 8%/ năm bằng lạm phát thì 2036 nó sẽ tăng hơn 4 lần. Nghĩa là 2036 bạn sẽ nhận 1.600 triệu đồng là thu về 400%  chứ không phải 120% = 480 triệu như ông nhân thọ đâu. Mà thực ra, với dân tài chính, 1600 triệu của 2036 có mệnh giá tương đương 400 triệu 2016 bạn à.
Bạn sẽ được chi trả tối đa với số tiền khoảng 2 tỷ đồng nếu cần, nhảm nhí, để có được cái đó, bạn phải ốm liên miên nhiều lần trong 1 năm, mỗi lần được một tẹo, rồi bạn phải chết. Cộng tất cả khả năng đó mới có được cái bánh vẽ đó.
- "không may chết như Trần Lập, hay thương tật vĩnh viễn, con bạn sẽ được chúng tôi chăm lo với 400 triệu đó." -" nhảm nhí, cỡ anh có tiền như vậy để đóng cho em mà chết, em không lo, người thân, phụ huynh của anh sẽ cho con anh vài tỷ chứ không phải mấy trăm bọ từ tiền anh đóng mà em bảo em chi trả.
- nó dùng viễn cảnh, kịch bản mùi mẫn, đầy nước mắt - để đánh vào cảm xúc.
- nó dùng con số to, phức tạp, hoành tráng,với cấp số mũ của cộng, nhân, tổng hợp kể cả số bạn chết để có con số đó. Để đánh lừa lý trí.
- nó là kẻ đi xin, lấy tiền của bạn thế đéo nào thành việc cao quý giúp bạn.
Các con số trên là có thật. Anh chị em dân tài chính lập excel tính là ra ngay:
- vật chất ta mất gì
- ta được tẹo gì hay ta đang mất.
Nó được khủng như thế nào?
Hay là, biết là nó càng chơi càng được, nên khi nhận tiền của bạn dù nó chưa chi cho bạn đồng nào, bạn không chơi, bạn mất hết. Nó đểu vô cùng, tiền rút trước thời hạn ở ngân hàng không đổi nhé.


Tham sân si và thiền trong quản trị cảm xúc.






More reading:
Lý giải nguyên nhân và gợi ý liên Quan Học Kém, Kém Tập Trung, Tự Kỷ, Tăng Động, Chậm Nói và Quấy Phá ở trẻ và các vấn đề: mất ngủ, suy nhược, đau và các bệnh mãn tính ở người lớn

Sức mạnh của lãi kép, tín dụng đen và những điều cần lưu ý khi vay

Bảo hiểm nhân thọ, chơi cần hiểu tài chính kẻo mắc bẫy tâm lý
Bảo hiểm nhân thọ, chơi cần hiểu tài chính: vd bỏ số tiền là A, nhận về sau 15-20 năm là 1.2A (20%). Nhầm rồi lạm phát 9% thì sau 7 năm tiền mất 1/2; sau tg trên tiền mất 4 lần giá hay bạn chỉ cầm về khoảng 1.2/4A = 0.3A thôi. Vì tiền mất giá nên 1.2A khi về chỉ còn giá trị tương đương 0.3A khi đóng.

Vậy bạn bỏ A, nhận lại là 0.3A và vài thứ bảo vệ, A,B, C, D quyền lợi của y tế.
Vì bảo hiểm nhân thọ là con lai giữa bảo hiểm y tế và ngân hàng nên chi trả y tế thấp hơn bảo hiểm y tế, và tiền thu về thấp hơn ngân hàng rất nhiều.
Tăng 20% trong 15-20 năm thì cái đó gọi là có để lòe nhau, chứ tiết kiệm định kỳ, chủ động đâu.
Công ty bảo hiểm là công ty tài chính, kinh doanh tiền. Nên mục tiêu của họ là lợi nhuận, lợi nhuận có thể chuyển qua nước ngoài chia cho cổ đông, chứ đóng góp ít cho việt nam như chia sẻ lắm, bảo hiểm y tế hay xã hội Việt Nam thì khác, nó là sự chia sẻ cho người khác.
Hãy nhìn về được mất của tài chính:
Hãy quy về đồng giá của thời điểm hiện tại đóng:
Chi khoản A = nhận 0.3 A và (vài gói dịch vụ A,B,C, D với điều kiện nếu rủi ro 1/2/3/4 thì...)
1. Nếu khỏe thì chi A và nhận 0.3A về thôi, cho không hok 0.7A. Công ty chỉ cho anh nào khỏe, trẻ không bệnh tật đăng ký thôi. Khi ốm hay gì họ không cho đâu.
2. Còn nhận về thì với điều khoản nếu thì tùy loại rủi ro. Cao nhất khi bạn chết. Họ bảo để lại cho vợ con bạn. Ơ KÌA:
+ 1 -2 năm cải giá đâu còn là của vợ con bạn nữa, nó giữ hết. Tây là khi lấy ai thì vợ và con bạn đổi theo họ luôn. Nên vui vui là cho thằng nào đó, con nào đó trong tương.  lai.
+ Bạn có giá trị, nước ngoài có dàn cảnh giết người thân lấy bảo hiểm theo di chúc nữa. Mà còn dính ngoại tình nữa thì động lực càng cao.
+ Nói vui thôi ko ai muốn nhận toàn bộ A khi chưa đóng hết A như Trần Lập. Vì khi họ có khả năng ký A thì nhà họ có khả năng có cả chục A cho con rồi, hay văn hóa á đông mà ông bà có tiềm lực vậy thì cho cháu cả chục A luôn nếu bạn tèo.

Cụ thể: mất - được.
Bạn mua gói 400tr, trả dần 20 năm từ 2018 đến 2038 mỗi năm đóng 20 tr (Trần Lập mua 7 tỷ lận). Để được thứ họ nói là bảo bảo vệ, báo hiếu, A,B,C, D... đánh vào tự trọng, thương, trắc ẩn và cảm xúc.
Đến 2038 suôn sẻ khỏe mạnh bạn nhận về 480tr.
Phân tích cụ thể.
480 tr năm 2038 mất giả chỉ còn bằng giá trị của 480/4 = 120 tr năm 2018.
Tính áng chừng cho dễ hiểu:
Vậy bạn mất 0.7 × 400 tr = 280 triệu để được bảo vệ 20 năm trong hợp đồng ( bạn được nhận lại 0.3A)
Hay mỗi năm bạn chi 280/20 = 14 triệu để hưởng dịch vụ như hợp đồng.
Trời ạ: 14 triệu/ năm là khoản mất mà họ không nói từ khoản đóng 20tr/ năm để ăn bánh vẽ con lai, họ chuyển 14tr trong 20 tr bann đóng vào phần thu chi và lợi nhuận của công ty rồi, quyết toán thuế xong, bạn đòi sao được???
Nếu mua bảo hiểm y tế Aeon, hay quốc tế chỉ 1tr đến 4 tr/năm bạn là khách khá rồi.
10 triệu / năm chỉ để trả bảo hiểm y tế bạn là siêu vip rồi, đi Vinmec, việtphap, singapore không phải lo.
Mà bạn bị mất 14 tr/năm cho khoản hão bánh vẽ đó. Sang năm không đóng mất hết.
Vậy ký A, mỗi năm bạn đóng A/20 thì mỗi năm bạn mất 0.7A/20 cho dịch vụ bảo vệ tẹo tẹo của họ rồi:
Mỗi năm đóng: A/20 là
20 triệu bạn mất 14 triệu
2 triệu bạn mất 1.4 triệu.
40 triệu bạn mất 28 triệu

Đó là chi phí bạn mất và khoản thu họ thu về của họ trên bản cân đối kế toán.
Cụ thể link có file excel
Bạn cắt bất cứ lúc nào trước hợp đồng, dù đóng bao nhiêu, bạn không nhận lại được tí tẹo của khoản đóng luôn. Nghĩa là 0.3A đáng ra của bạn đã được chuyển vào khoản thu do phạt chấm dứt hợp đồng trong báo cáo tài chính củ họ: một điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm bạn đã ký.
\

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

The hidden relations of autism, adhd and depression reveal the cause, prediction, and prevention ...



Love - Connection - Difficulties - Abilities

Danh sách bài đăng

500 AE CÓ AI BIẾT CÁCH CHỮA MẤT NGỦ KINH NIÊN KHÔNG?



7 thói quen của Stephen Covey và những cuốn sách cho cuộc sống, gia đình: bộ sách 400k

Awaken parents, teachers, leaders, – the saving for Autism, ADHD, Failure, Depression, Suicide, Mental illness and other problems learnt from the conversations of the Old

Awaken You Wonderful We - Letter to Readers, Parents, Policians, Scientists to save the victims of Autism, ADHD, Depression and Suicide Part 2

Awaken You Wonderful We - Letter to Readers, Parents, Policians, Scientists to save the victims of Autism, ADHD, Depression and Suicide Part 4

Awaken You Wonderful We - Letter to Readers, Parents, Policians, Scientists to save the victims of Autism, ADHD, Depression and Suicide Part 3

Awaken You Wonderful We - Letter to Readers, Parents, Policians, Scientists to save the victims of Autism, ADHD, Depression and Suicide Part 1

Awaken You Wonderful We - When do we realize the Effects of stress on mind, body, world.

Awaken you wonderful we: How do we create heaven on earth? The secret of one page table reveal all the real causes of all phenomena and problems

BÀI HỌC PR ĐẠI TÀI CÁC BẠN KINH DOANH PHẢI BIẾT KHI CÓ KHỦNG HOẢNG

Bạn hay đi chê bai, bị chê bai ư?

Bàn về độ lớn của cái rốn vũ trụ - Độ lớn của bản ngã

Bảo hiểm nhân thọ: người dân cần biết trước khi tham gia

BÍ MẬT CỦA HỌC TẬP BÍ MẬT CHƯA BIẾT CỦA THẤT BẠI: Và SAI LẦM CHƯA BIẾT CỦA NGƯỜI VIỆT, BỐ MẸ

Buddha’s teaching of looking at a pippala leaf helps us gain mindfulness and understanding of Tao Te Ching

Cách học tiếng anh và kỹ năng tuyệt vời qua youtube Top links khai thác tài nguyên youtube tạo hứng thú học tiếng anh.

CẢM XÚC DO NÃO CHỨ KHÔNG PHẢI DO TIM - CÁC THẦY, NHÀ TÂM LÝ, KHOA HỌC SAI RỒI

Cha mẹ tỉnh thức con tuyệt vời, hãy phát huy tài năng tiềm ẩn của con

Conditioned Responses - things that secretly control our mind, body and behaviors called RESPONSES

Contents of the Book: Awaken you wonderful we

Để có hạnh phúc, tiếng cười, sự bình an …..quản trị cảm xúc giúp bạn sẽ tìm ra câu trả lời?

Dễ tính và khó tính: bạn thuộc nhóm nào?

Emotion Come From HEAD, not HEART

EMOTION IS FROM HEAD, NOT HEART. This's the key to understand GUT FEELING and prevent Autism, ADHD, Depression, Suicide.

FOUR FACTORS THAT DETERMINE ALL HUMAN HEALTH AND PROBLEMS: AUTISM, ADHD, DEPRESSION

Free ebook AWAKEN YOU WONDERFUL WE for one more day: 28/10/2017 (U.S. time).

HỌC CÁCH YÊU - YÊU ĐÚNG CÁCH

Học tiếng Anh: kỹ năng làm chủ con số - Study English: number skill

HỌC, THỰC HÀNH THIỀN CHỈ TRONG 5 PHÚT: THAM SÂN SI VÀ THIỀN TRONG QUẢN TRỊ CẢM XÚC

HỌC, THỰC HÀNH VÀ ĐẠT ĐƯỢC LỢI ÍCH CỦA THIỀN CHỈ TRONG TRONG 5 PHÚT

HOW CAN WE PREVENT AND CURE AUTISM, ADHD, MENTAL ILLNESS AND SUICIDE?

How did Hitler seduce the mind of millions people and soldiers?

Immeasurable phenomena in one single fact - The universe is a gigantic and splendidly detailed hologram of interconnected phenomena

In Pictures of Four Factors that Determine Autism, ADHD, Depression, Suicide, Autoimmune Diseases, All Human Health, illnesses, and Problems.

Khái niệm về thành công

Kỹ năng giải quyết vấn đề: ta đang học gốc hay học ngọn? Góc nhìn mới

Lifelong learning from: Looking, Watching and Contemplating

Lý do tuyệt vời để đọc sách

Bạn hay đi chê bai, bị chê bai ư? Hãy đọc và tìm giải pháp nhé

Lý giải một phần về những xung đột trong cuộc sống.

PHỤ HUYNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN CON TRẺ NHƯ THẾ NÀO?

Lợi ích của các buổi ngoại khóa: số phận ư? Do ta tạo ra cả thôi

Lý giải nguyên nhân và gợi ý liên quan Học Kém, Kém Tập Trung, Tự Kỷ, Tăng Động, Chậm Nói và Quấy Phá ở trẻ và các vấn đề: mất ngủ, suy nhược, đau và các bệnh mãn tính ở người lớn

Lý giải nguyên nhân và gợi ý liên quan Học Kém, Kém Tập Trung, Tự Kỷ, Tăng Động, Quấy Phá ở trẻ.

Lý giải nguyên nhân và gợi ý liên quan tự kỷ, tăng động, trầm cảm ở trẻ.

Most Helpful chapters from Awaken You Wonderful We.

New philosophy of relations between brain, mind, body, physical health, ego can prevent and save mental illness

New view of diseases that helps healing most chronic diseases, chronic problems

Nguyên nhân và giải pháp liên quan Học Kém, Kém Tập Trung, Tự Kỷ, Tăng Động, Quấy Phá ở trẻ và Mất ngủ, Suy Nhược ở người lớn.

PARADOXES OF HARVARD - PARADOXES OF SCIENCE - PARADOXES OF THE RICH.

People are the same, but they coded differently

Philosophy, Science, Medicine, Brain, Mind, Body and Diseases in the Words of Nursery School for All

PHỤ HUYNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN CON TRẺ NHƯ THẾ NÀO?

Phương pháp giảm đau kinh tế, hiệu quả: đau bụng kinh, đau đầu, đau do căng cơ

Pictures and Videos to Awaken You for Wonderful We, Kids, People, Countries And World

Quà tặng sách, tại sao không? Dưới đây là lý do tại sao có

Quy luật - sự vận hành của cuộc sống

Real cause of human problems: Autism, ADHD, Depression, Suicide, and Stress

Review part of the book Awaken You Wonderful We

Rượu góp vui nhờ tính thăng nhưng đừng thăng luôn

Sách phát triển bản thân, kỹ năng trong gia đình và sách lãnh đạo chung một mục đích

Sách tham khảo cho quản trị cảm xúc

Save the Kids, Victims, World from the Teachings Of Buddha

Saving Kids, Patients, Victims, We need to Understand The Teaching of The Old, The Sages

SCIENCE- KNOWLEDGE- What are they???

Simple mediation and the teaching of Thich Nhat Hanh, Buddha teaching to practice for busy people to calm the mind and cure the disorders

Sức mạnh của lãi kép, tín dụng đen và những điều cần lưu ý khi vay

Teaching from Lao Tzu Can Heal Seasonal Hysterical Stress of America

Teaching of Lao Tzu - How we can know where is the source of our problems and diseases, especially mental illness

THAM, SÂN, SI VÀ THIỀN TRONG QUẢN TRỊ CẢM XÚC

Tham, sân, si và thiền trong quản trị cảm xúc từ Topica - Edumall

Thư gửi phụ huynh Việt: nỗi niềm của các con và hạnh phúc gia đình

Thực hành thiền cho người bận rộn giúp bình an, thư thái, hạnh phúc

Trích dẫn nổi tiếng của Lincoln dẫn dắt cho người đang tìm đường phát triển

Tự kỷ: góc nhìn mới và giải pháp

Useful advices for stressed mother, stressed parents

Vượt qua tật xấu cá nhân cuả người Việt - Tham Sân Si và thiền định của Phật giáo

What said and done only useful when help us to know and treat ADHD, Autism, Depression and Suicide, Homocide, Gunfire

Why Human Being are Being Coded with the responses but they do not know?

List of most the best writings in the web Awakenyouwonderfulwe.com with the title listed from A To

List of most the best writings in the web Awakenyouwonderfulwe.com with the title listed from A To
EMOTION IS FROM HEAD, NOT HEART. This's the key to understand GUT FEELING and prevent Autism, ADHD, Depression, Suicide. ENLIGHTENMENT or AWAKENING: A high state of mind FOUR FACTORS THAT DETERMINE ALL HUMAN HEALTH AND PROBLEMS: AUTISM, ADHD, DEPRESSION GUT FEELING OF THE SAGE - SAGE'S GERM

Popular Posts