Search This Blog

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Lý giải nguyên nhân và gợi ý liên quan tự kỷ, tăng động ở trẻ

Lý giải nguyên nhân và gợi ý liên quan tự kỷ, tăng động ở trẻ.

“ Trẻ sinh ra là đứa trẻ khỏe mạnh, bình thường: bác sĩ, bố mẹ và các xét nghiệm đều chứng mimh vậy. thiếu khả năng hay có vấn đề là tổng hợp của vạn thứ hay vạn duyên mà hiện thời ý thức của ta chưa nhìn thấy. Nhưng nhà giáo dục có cảm giác,trực giác hay cái thấy rõ.”



1. tình yêu thương vô điều kiện, kiên trì từ bố mẹ, ôm, hôn, hít, matxa, contact..
2. tạo môi trường an toàn, ấm áp, hạnh phúc cho con: để học, làm chơi cho có kỹ năng, khả năng xử lý thứ không như ý: mẹ cần hiểu tâm lý và quản trị cảm xúc của mình tốt hơn, bỏ qua việc không cần thiết, ưu tiên điều quan trọng.
3. gia tăng sự kết nối: bạn bè, anh em, trẻ cùng trang lứa, vui chơi, chơi và ngắm động vật, hoa quả, con vật thật: kết nối tự nhiên.
4. Tạo điều kiện cho trẻ học kỹ năng, thử và khám phá. khi trẻ có khả năng, mối quan tâm và đam mê, trẻ sẽ tự tìm được niềm vui: vất, bẩn, đau, mệt không sao cả. miễn là con chơi tự nhiên, vui vẻ, hạnh phúc mà không phải sợ sệt. hãy thành đứa trẻ con để chơi với nó chứ không phải người lớn khô cứng mà phán xét. các quan điểm đó có ở chỗ sau:


 https://edumall.vn/course/tuyet-chieu-quan-tri-cam-xuc em hãy lập nhóm, bài thảo luận và chia sẻ đi, anh sẽ comment, đóng góp.

 thiếu yếu tố 1: đứa trẻ sẽ rất rối loạn, có thể trẻ ở trại mồ côi thiếu 1.
Thiếu yếu tố 2: trẻ ở các nhà bạo lực, đồng bóng kém hạnh phúc, trẻ sẽ rất gắt tính, phản ứng thoái quá hay cục tính.
Thiếu yếu tố 3: trẻ ở thành phố thiệt thòi, ở quê kém cả 1,2, 4 nhưng lại mạnh yếu tố 3. trẻ ở quê ít tự kỷ nhưng lại bị vấn đề khác do vẫn trong môi trường stress, nhiều áp lực và thiếu yêu thương.

Thiếu yếu tố 4 gọi là sự yêu mù quáng, nhà nào cũng có,cắt đứt cơ hội học, làm của con. trẻ thiếu kỹ năng tự chăm sóc bản thân và sinh tồn toàn diện. Trẻ ở quê ít bị giám sát hơn, tự do học chơi hơn nên có kỹ năng sinh tồn, thích nghi tốt hơn nhưng kỹ năng đó khó đem lại cuộc sống thành công. con giống cha, giống mẹ, đứa trẻ mà bị bỏ rơi, đi theo động vật sẽ có bản năng của con vật, trên thế giới có: đứa được nuôi bởi mèo, chó sói, khỉ, cừu..... Nó giải thích được sự phân bố bệnh của trẻ ở thành phố và quê, giữa trẻ nam và trẻ nữ. hay còn gọi là đặc thù giới tính giải quyết stress.
Ask: "Nhiều trẻ nặng vẫn có xu hướng stim như vậy ngay cả khi ko stress gì cả. Nếu trẻ ko stim kểu này thì chuyển qua kiểu khác thôi chứ ko hết vì cơ thể trẻ cần phải như vậy."
Có khoảng cách lớn hàng nghìn lần giữa ảnh hưởng của stressors lên trẻ/người tự kỷ và người bt cũng như khả năng đối phó giữa 2 nhóm. Cái này các bạn nào tham gia học và trải nghiệm tại 2 lớp sensory vừa rồi đã hiểu ra
em cứ thử nhốt con chó trong phòng điều hòa kín: 1 tuần, rồi cho ra ngoài chạy nhưng sức nước hoa, tắm sạch: không được bới đất, nghịch đống nước, chạy linh tinh, đuổi côn trùng, chỉ ngồi im mà ngắm thèm thôi. xem phản ứng của nó thế nào? chó ở thành phố: cảnh,có bệnh viện thú y, bác sĩ mổ đỡ đẻ, phụ khoa với tiết niệu đó. nó mất kỹ năng sinh tồn cơ bản rồi, nó mà ăn cám nấu như chó nhà quê của anh thì nó chết vì kiết lỵ. Nhưng chó cảnh mà nuôi thả rong ở quê thì vô tư nhé: cơm,cám,rau, và cứt nhé. Nó có khả năng thích nghi cực tốt với môi trường. Đứa trẻ ở quê cũng vậy, học ít hơn nhưng khỏe hơn nhiều, trái gió, trở trời khỏe re, vì nó được chạy, chơi, nghịch và thử hết, đó là nhu cầu, bản năng, em chạy với nó cả ngày mà xem, em sẽ mệt mà nó không mệt, chạy tiếp, đến khi mệt lả thì ngủ. nó bị áp lực nhiều hơn thành phố nhưng sự kết nối và kỹ năng làm nó qua khỏi tự kỷ hay trầm cảm thôi. 
Love, connection, Stressful environment make them stress: đánh, cãi, chửi nhau, ai cũng từng là trẻ con và từng muốn gì - con ta cũng muốn thế.

Nhưng nó đã bị cách ly gián tiếp,chơi với đồ điện tử, và nghe mắng chửi nhau. khi em vui, em ôm con con sẽ vui, khi em cáu con sẽ nằm im. khi em stress, trầm cảm, uất, con nó cũng cảm thấy, cũng mếu, cũng khóc nhưng nó không làm gì được ngoài chịu đựng. vợ chồng già mà con hay ốm không phải do gen mà do họ có thói quen của kẻ già: ngăn nắp, khó tính, im lặng... đó là trại dưỡng lão chứ không phải công viên hay nhà trẻ. em đau,ôm con có thể con sẽ mếu, hoặc sợ hãi. Và vô hình chung: không có cơ hội học, thờ ơ, không hứng thú với đồ giả nó thành thiếu sự tập trung, khả năng và kỹ năng; không biết đi,nói,chậm vận động... vòng tròn đó cứ cuốn đứa trẻ tồi tệ đi: thiếu kỹ năng và khủng hoảng. lại bị phán xét, xót xa hay bị gán mác, xa lánh... dần dần có thể bị tâm thần hay vô số triệu chứng khác theo phổ. không có cái gì đặc trưng vì nó là hàm tương tác 4 biến.

Trẻ có học không? có học trong chơi, chơi nước, bẩn, leo,hoa quả, đi đất, nghịch mệt là nó học đó. trẻ ở quê nói sớm hơn vì nó được nghe nhiều và có nhu cầu nói hơn trẻ thành phố.Em học tiếng anh có khó không, trung Quốc, Ả rẬp.. cực khó nhưng nếu tạo môi trường sống bình thường: 2 năm là nó nói,hiểu được hết. Đi 2 chân không phải là kỹ năng dễ tẹo nào,nhưng trẻ làm được hết. Và hàng loạt thứ khác: quan sát chăm chú, bắt chước và được khen thì sướng: bắt chước giống hệt cha,ông, cụ: đi, đứng,nói,chửi,ăn cắp vặt. 3 tuổi trẻ có hẳn tập tính văn hóa, giọng, thói quen, tôn giáo, chửi bậy, ngọng của vùng miền: Hà Nội, phú Thọ, Cần Thơ, Nghệ An, HCM, Singapore, Trung quốc, Mỹ.... chả thấy trẻ học lúc nào, với nó, học là chơi, chơi là học. em thử dạy kỹ năng cơ bản cho trẻ tự kỷ 3- 5 tuổi đi. Sẽ cực kỳ khó khăn với kỹ năng dễ như ăn kẹo.
Kỹ năng hay năng lực: stress, connection, unconditioned love...














bố mẹ cần biết cách để bé tự lập, tự đi, tự làm trong giới hạn an toàn để bé có kỹ năng,thấy mình hữu ích. cứ thử nhờ con làm việc của nó hay việc nhẹ cho mình mà xem. cảm xúc khác hẳn.không khí vui hẳn, để việc an toàn cho nó làm. sau này còn ra đời nữa chứ: sau này ra ngoài,thằng nào có nhiều kỹ năng, hiểu biết thì thằng đấy thắng. kỹ năng, hiểu biết,thái độ, bài học phải đi kèm với bản, đau,thất bại, vấp ngã và liên tục đứng lên. đó là cách yêu đúng của các triệu phú tự thân, tỷ phú. chứ cho nó cả tỷ mà không có kỹ năng tiêu, giữ và quản lý thì khác gì hại nó: làm gì đổ lấy, chưa nói là cờ,bạc,game, bóng.....Nhật, do thái, tây dạy kiểu đó,luôn nhìn được mất, đau đúng với cuộc sống, mà không quá sót con.
Bill gate ở VN sẽ không làm được vì bị bố mẹ can thiệp: đi học lập trình ở trường đến 2-3 h đêm mới về,bỏ đại học... Warren Buffet cũng vậy. Bố mẹ họ chăm mà không chăm ( giống đạo lão tử) nhưng hiệu quả tuyệt vời: có đó, họ chăm trên hiểu biết cực cao, khi nào giúp, khi nào tiến khi nào ngồi im. Cái gì cũng dựa trên nghệ thuật, hiểu biết.

*******************

Các mẹ Vip thấy sao nếu được khuyên sau, có thể làm được không nhỉ?
BẠN - SINH LINH Ý NGHĨA NHẤT VỚI TRẺ.

1.Bạn nên đi xin lời tư vấn từ chuyên gia can thiệp, họ sẽ hướng dẫn bạn cách can thiệp đúng. Nghe, nhận xét rồi tìm hiểu căn bản kỹ trước khi áp dụng.

 2. Bạn nên ôm hôn, thậm chí nhảy, khiêu vũ, du dương theo nhạc cùng con,đùa với con để con tìm được tiếng cười. Kiên trì, yêu thương vô điều kiện,  trực tiếp giành nhiều thời gian cho con. Kết hợp với những kiến thức can thiệp rất tốt.

3. Cho con nghe nhạc không lời, nhạc thiền, Mozart sẽ rất tốt cho não bộ, những bộ phim với cảnh hội thoại mang tính nhân văn, triết lý. Bỏ phim khóc lóc của ấn độ, phim bạo lực của Mỹ, Thái, Việt Nam.

4. Cho con tập làm quen chỗ vui nhộn, náo nhiệt, gần thiên nhiên, trẻ em khác, chỗ có con vật ngộ ngĩnh nữa nhé. Thấy trẻ có dấu hiệu bất an hãy ôm trẻ, vỗ về, bảo vệ. Tai hại mình thấy nhiều trẻ bị đem ra dọa.

5. Tạo cho con không gian thật sự yên bình, hạnh phúc, yêu thương với tình yêu vô điều kiện và giành nhiều nhất thời gian có thể cuả bạn cho con là điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm cho con.


6. Trẻ học rất nhanh, hãy tạo cho con cảm thấy tình yêu, an toàn, hạnh phúc với kỹ năng bạn muốn cho trẻ. Có trẻ thích xé giấy, ném đồ, cắt nặm bởi trong suy nghĩ của trẻ: hành động đó gắn với niềm vui, sự thoải mái. Bố mẹ có thể cùng vui đùa với trẻ với những trò đó nếu nó không quá đắt hay nguy hiểm.

7. Thay một thói quen cũ ( việc làm gắn với thoải mái cho trẻ) cần phải tìm hiểu kỹ nguyên nhân, hiểu tốt trẻ đã. Sau đó dần dần tạo cho trẻ thói quen hữu ích khác nhưng phải đi liền với sự thú vị, vui vẻ.

8. Gia tăng số lượng và chất lượng thời gian bên trẻ. Trò chuyện, lăn lê bò toài, húc và dụi đầu vào trẻ.... ngộ nghĩnh, nghịch mới là trẻ con. Miễn làm trẻ nở nụ cười, bibo, nhún nhảy theo nhạc. Loại bỏ những thứ là cản trở số lượng và chất lượng thời gian bạn bên trẻ.

9. Có phạt nhưng tránh phạt bằng bạo lực, hãy để ý, kiên trì khi phạt trẻ. Coi mọi cơ hội với trẻ là cơ hội để rèn trẻ. Đừng phạt bằng cảm xúc, sự giận dữ hay máu điên. Luôn nở nụ cười để phá tan căng thẳng, giận dữ của bạn và trẻ

10. Cuốn nhật ký với 4 điều. Sẽ có lời khuyên vô giá rút ra từ đây, đừng tin vào trí nhớ của bạn. Với giọng văn kể chuyện: VUI VẺ, HÀI HƯỚC, BIẾT ƠN, TÍCH CỰC, không dùng từ và cảm xúc tiêu cực. Đủ theo 5WH (who, what, when, why and how)

A. Việc tốt bạn làm bên ngoài,  với gia đình, trẻ, người khác như là quà tặng cho tương lai trẻ và kể cho trẻ. Ít nhất va việc một ngày.

B. Điều bạn biết ơn về cuộc sống, gia đình, xã hội và cám ơn con vì... dùng đó là câu chuyện để kể và trò chuyện với trẻ. Những câu chuyện bất tận.

C. Suy nghĩ, cảm xúc, ý tưởng hàng ngày của bạn. Đặc biệt là bạn có suy nghĩ, Cảm xúc gì khi bên trẻ. Không kông kích, không phàn nàn, không chê bai. Chỉ nói cảm nhận của bạn, và bên ngoài làm gì mà nó lại như vậy?


D. Nhật ký sự phát triển của trẻ, tính cách, tính khí của trẻ. Chi tiết trẻ chơi thế nào, làm gì với ai, nét mặt ra sao... càng chi tiết càng tốt: 5WH:

 Trẻ đang làm gì: cảm xúc của trẻ thế nào, chú ý tập trung và nét mặt ra sao. Tập đoán hiểu trẻ.
Với ai - người như thế nào;
Ở đâu, bao lâu, khi nào; cố gắng tìm hiểu Nguyên nhân tại sao trẻ làm vậy.
 Với giọng văn kể chuyện: VUI VẺ, HÀI HƯỚC, BIẾT ƠN.

THAM SÂN SI VÀ THIỀN TRONG QUẢN TRỊ CẢM XÚC,
những bài thực hành thiền đơn giản trên youtube giúp bạn an lạc, cảm xúc tốt hơn và đem lại bình an cho con hơn.


Color of the wind: The root of problems 

 Michael Jackson - Earth Song (Official Video) 

Kelly Clarkson - Because Of You (VIDEO): chorus of the good kids that parents do not know

Fighting at school, work: No love - Eminem 

I JUST SUED THE SCHOOL SYSTEM !!!: He did with the place teach our kids


 Michael Jackson - Heal The World (Official Video)

 What I have done 

Trầm cảm cũng thế, thiếu mấy thứ này là chính.

" Good kids, good people stuck, commit on these because of their Goodness, Consideration and Helplessness."
Eating in stress, fear, sleep in fear, wearing in ager, enjoying discontentedly, studying in anxiety. They are histerically.
The world is buying weapon for find safety and peace then medicine for find the feeling of comfort and relaxation?
A stress moment can kill a student.
A stress moment can kill a banker
A stress moment can kill a ceo
A stress moment can kill a politician
They are strong but the severe stress moment can have affect all their life. It embeded in their brain, cell, organ that we do not consciously know but the subconscious mind know that momment: smell, sound, noise, invisible signal then create the conditioned responses to it.
You see
Soldiers in ended 1950 are still under stress with any mild similar unwanted triggers.
Chronic Stress people may get serious side effect of Stress chemicals.

Happy are the feeling caused by:
Dopamin: chemical of getting, satisfying and happiness can change the size of pupil in eyes.
When people get anger or stress: norepinephrin flush on the body. It can change the size of pupil in eyes.
Moreover, reading the effect of the: adrenalin, norepinephrin and dopamin to the whole body in any medical books we will understand the emotion and thinking of poeple: stress, joy, anxiety, depress or happiness.
When people can sense the changes in the body with these chemical- it call Gut Feeling: tighten muscle, throbbing in head muscle, sweatings or chill. It is the GUT FEELINGS.
It is there even we consciously know it or not: conditioned response or hysterical conditoned responses.
How about fragile kid who is forming the brain in stress.
Most of all is calm them down by
1. Unconditional love:
2. Connection: people, animal, nature, parents; 3. Unstressed environment: happy, warm, cheering; then make them have
4. Ability to deal with facts of life - the fact that some people may think is big threat, problems, or danger, for example " being sad NO, some kid may anger and stress to rebel.
Simple breathing meditation help children better than medication in ADHD and Autism. Father said: the day autistic child happy he will less overreact than stressful day.
Realy realy good with meditation. It calm the mind, bring the mind to the body. Live in mindfulness by simple breath. Daniel Goleman the author of Emotional intelligence has told story of applying simple breathing meditation in elementary school in chaos areas. It work.
When you nervous, anxiety, people usually advice you to calm down and breath slowly, deeply.
How to start:
Observe the body when breath in and out. Or stick a small object on the lower abdomen near then let the kid breath in and breath out with observing the moving.
This kind bf breath bring the mind of kid back to present. Kid do not have to live with the fear or stress of the past or future. When the mind at peace with body, the good chemical flush the brain and repair the defect in the brain. Zen masters are the mind master.
The third chemical is cortison: to prepare the energy in glucose, high energy ready in the body for fight and flight, it reduce the function of immune system and all other organs: chronic stress may exhausted the body and impair the organ.
Connect all effects, and side effect of cortisionse, epinephrine and norepinephine are described well in pharmacology books, so list them all down, it is the symptoms of stress people.
In psychology they overreact, want to be alone, and have abnormal behavior: it is the instinct of the weak in stressful environment in the hope of find out safety for the self.
By Observing, parents can know the early syptoms or pattern of stress, unsafety in children since they are one week, one month or two month old or three months old babies to precict the problems they get: ADHD, Autism, or...
hysterical anxiety: a stranger come to your home, only your baby alone, you have to go the party: you will fear, overreact and do not want to eat at all. Or put a glass cage of snake in the conner of your child's bed, you may sleep in stress, fear, sceaming or overract. Even you know that the cage is 100% safe.
Family is the only place where the enermies sleep share the same bed. But all will sleep with the stress hormal, very tired, terrible sleep: because they do not find trust or safety from the partner. It is devastating to both wife and husband. But the baby bear it all: infant with fragile, sensilbe brain. The immature brain is forming in stress.
UNFORTUNATELY, THE LEVEL OF STRESS IN THE MIND IS UNLIMITED, BUT THE PREPARE OF THE PHYSICAL BODY IS LIMITED.
When the blood pressure high, glucose high, the organ may send the feedback signal for the brain ro stop secreating hormon. The brain still want to raise the preparation of the body to higher level to prepare for fight and flight. The brain may see other organs as the preventer or obstructors. The immune system start to attack its own organs: the autoimmune diseases.
- Only the beta cell in pancrea be destroyed by immunes system
- other strange, could not understand the mechanisim of autoimmune system: why it only attck ignorantly or intelligently attack one kind of cell, and let the nearby cell untouch.
3 chemical
- Dopamine: when you get a goal, finish a task, achieve a purpose, finish a a job, win lottery: gambling, betting. Get hits, like or good comment on Facebook, Get good grade. There are changes in the eye when people joy becaue of dopamin: when you find a big bargain in a buyjng, your purple widen. Excesssive dopamin can increase the heartbeat, shaking or collapsing.
The visible signs effects and side effects of dopamin on body are listed on all phamrcology books.
- endorphin: reduce pain, stiffness. when you work hard, excerciese hard, you will feel very little pain at all.
- Serotonin: comes when you get close contact: skin to skin, kis, hugs, embracing, intimating acts. Or the feeling of belonging and significant. Dogs can make the owner have this feelings. When doing good, kind, and helping others. An act of goodness: the doer, the receiver and the watcher.
Dopamin and Serotonin is the chemical that all psychic medication used to increase in patients. All medication cure depression aim at this.
And last chemical is oxytocin: sex, love, skin contact, and giving birth are high in this.
Scientists find that oxytocin may help autistic mice, they will do more research in furture to apply on autistic child. And all domestic animals can help autistic kids.
THey do not know that these happy chemicals are secreted when they are treat well with each other with love, close contact, connection, supporting and suitable environment.
So by observe the pattern of behaviors, you can understand the state of mind of you and other people.
In peaceful environment: " kids feel safe enough to do more, try more, play more and fail more. Gradually, kids increase skills.

More reading:
Most Helpful chapters from Awaken You Wonderful We.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

The hidden relations of autism, adhd and depression reveal the cause, prediction, and prevention ...



Love - Connection - Difficulties - Abilities

Danh sách bài đăng

500 AE CÓ AI BIẾT CÁCH CHỮA MẤT NGỦ KINH NIÊN KHÔNG?



7 thói quen của Stephen Covey và những cuốn sách cho cuộc sống, gia đình: bộ sách 400k

Awaken parents, teachers, leaders, – the saving for Autism, ADHD, Failure, Depression, Suicide, Mental illness and other problems learnt from the conversations of the Old

Awaken You Wonderful We - Letter to Readers, Parents, Policians, Scientists to save the victims of Autism, ADHD, Depression and Suicide Part 2

Awaken You Wonderful We - Letter to Readers, Parents, Policians, Scientists to save the victims of Autism, ADHD, Depression and Suicide Part 4

Awaken You Wonderful We - Letter to Readers, Parents, Policians, Scientists to save the victims of Autism, ADHD, Depression and Suicide Part 3

Awaken You Wonderful We - Letter to Readers, Parents, Policians, Scientists to save the victims of Autism, ADHD, Depression and Suicide Part 1

Awaken You Wonderful We - When do we realize the Effects of stress on mind, body, world.

Awaken you wonderful we: How do we create heaven on earth? The secret of one page table reveal all the real causes of all phenomena and problems

BÀI HỌC PR ĐẠI TÀI CÁC BẠN KINH DOANH PHẢI BIẾT KHI CÓ KHỦNG HOẢNG

Bạn hay đi chê bai, bị chê bai ư?

Bàn về độ lớn của cái rốn vũ trụ - Độ lớn của bản ngã

Bảo hiểm nhân thọ: người dân cần biết trước khi tham gia

BÍ MẬT CỦA HỌC TẬP BÍ MẬT CHƯA BIẾT CỦA THẤT BẠI: Và SAI LẦM CHƯA BIẾT CỦA NGƯỜI VIỆT, BỐ MẸ

Buddha’s teaching of looking at a pippala leaf helps us gain mindfulness and understanding of Tao Te Ching

Cách học tiếng anh và kỹ năng tuyệt vời qua youtube Top links khai thác tài nguyên youtube tạo hứng thú học tiếng anh.

CẢM XÚC DO NÃO CHỨ KHÔNG PHẢI DO TIM - CÁC THẦY, NHÀ TÂM LÝ, KHOA HỌC SAI RỒI

Cha mẹ tỉnh thức con tuyệt vời, hãy phát huy tài năng tiềm ẩn của con

Conditioned Responses - things that secretly control our mind, body and behaviors called RESPONSES

Contents of the Book: Awaken you wonderful we

Để có hạnh phúc, tiếng cười, sự bình an …..quản trị cảm xúc giúp bạn sẽ tìm ra câu trả lời?

Dễ tính và khó tính: bạn thuộc nhóm nào?

Emotion Come From HEAD, not HEART

EMOTION IS FROM HEAD, NOT HEART. This's the key to understand GUT FEELING and prevent Autism, ADHD, Depression, Suicide.

FOUR FACTORS THAT DETERMINE ALL HUMAN HEALTH AND PROBLEMS: AUTISM, ADHD, DEPRESSION

Free ebook AWAKEN YOU WONDERFUL WE for one more day: 28/10/2017 (U.S. time).

HỌC CÁCH YÊU - YÊU ĐÚNG CÁCH

Học tiếng Anh: kỹ năng làm chủ con số - Study English: number skill

HỌC, THỰC HÀNH THIỀN CHỈ TRONG 5 PHÚT: THAM SÂN SI VÀ THIỀN TRONG QUẢN TRỊ CẢM XÚC

HỌC, THỰC HÀNH VÀ ĐẠT ĐƯỢC LỢI ÍCH CỦA THIỀN CHỈ TRONG TRONG 5 PHÚT

HOW CAN WE PREVENT AND CURE AUTISM, ADHD, MENTAL ILLNESS AND SUICIDE?

How did Hitler seduce the mind of millions people and soldiers?

Immeasurable phenomena in one single fact - The universe is a gigantic and splendidly detailed hologram of interconnected phenomena

In Pictures of Four Factors that Determine Autism, ADHD, Depression, Suicide, Autoimmune Diseases, All Human Health, illnesses, and Problems.

Khái niệm về thành công

Kỹ năng giải quyết vấn đề: ta đang học gốc hay học ngọn? Góc nhìn mới

Lifelong learning from: Looking, Watching and Contemplating

Lý do tuyệt vời để đọc sách

Bạn hay đi chê bai, bị chê bai ư? Hãy đọc và tìm giải pháp nhé

Lý giải một phần về những xung đột trong cuộc sống.

PHỤ HUYNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN CON TRẺ NHƯ THẾ NÀO?

Lợi ích của các buổi ngoại khóa: số phận ư? Do ta tạo ra cả thôi

Lý giải nguyên nhân và gợi ý liên quan Học Kém, Kém Tập Trung, Tự Kỷ, Tăng Động, Chậm Nói và Quấy Phá ở trẻ và các vấn đề: mất ngủ, suy nhược, đau và các bệnh mãn tính ở người lớn

Lý giải nguyên nhân và gợi ý liên quan Học Kém, Kém Tập Trung, Tự Kỷ, Tăng Động, Quấy Phá ở trẻ.

Lý giải nguyên nhân và gợi ý liên quan tự kỷ, tăng động, trầm cảm ở trẻ.

Most Helpful chapters from Awaken You Wonderful We.

New philosophy of relations between brain, mind, body, physical health, ego can prevent and save mental illness

New view of diseases that helps healing most chronic diseases, chronic problems

Nguyên nhân và giải pháp liên quan Học Kém, Kém Tập Trung, Tự Kỷ, Tăng Động, Quấy Phá ở trẻ và Mất ngủ, Suy Nhược ở người lớn.

PARADOXES OF HARVARD - PARADOXES OF SCIENCE - PARADOXES OF THE RICH.

People are the same, but they coded differently

Philosophy, Science, Medicine, Brain, Mind, Body and Diseases in the Words of Nursery School for All

PHỤ HUYNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN CON TRẺ NHƯ THẾ NÀO?

Phương pháp giảm đau kinh tế, hiệu quả: đau bụng kinh, đau đầu, đau do căng cơ

Pictures and Videos to Awaken You for Wonderful We, Kids, People, Countries And World

Quà tặng sách, tại sao không? Dưới đây là lý do tại sao có

Quy luật - sự vận hành của cuộc sống

Real cause of human problems: Autism, ADHD, Depression, Suicide, and Stress

Review part of the book Awaken You Wonderful We

Rượu góp vui nhờ tính thăng nhưng đừng thăng luôn

Sách phát triển bản thân, kỹ năng trong gia đình và sách lãnh đạo chung một mục đích

Sách tham khảo cho quản trị cảm xúc

Save the Kids, Victims, World from the Teachings Of Buddha

Saving Kids, Patients, Victims, We need to Understand The Teaching of The Old, The Sages

SCIENCE- KNOWLEDGE- What are they???

Simple mediation and the teaching of Thich Nhat Hanh, Buddha teaching to practice for busy people to calm the mind and cure the disorders

Sức mạnh của lãi kép, tín dụng đen và những điều cần lưu ý khi vay

Teaching from Lao Tzu Can Heal Seasonal Hysterical Stress of America

Teaching of Lao Tzu - How we can know where is the source of our problems and diseases, especially mental illness

THAM, SÂN, SI VÀ THIỀN TRONG QUẢN TRỊ CẢM XÚC

Tham, sân, si và thiền trong quản trị cảm xúc từ Topica - Edumall

Thư gửi phụ huynh Việt: nỗi niềm của các con và hạnh phúc gia đình

Thực hành thiền cho người bận rộn giúp bình an, thư thái, hạnh phúc

Trích dẫn nổi tiếng của Lincoln dẫn dắt cho người đang tìm đường phát triển

Tự kỷ: góc nhìn mới và giải pháp

Useful advices for stressed mother, stressed parents

Vượt qua tật xấu cá nhân cuả người Việt - Tham Sân Si và thiền định của Phật giáo

What said and done only useful when help us to know and treat ADHD, Autism, Depression and Suicide, Homocide, Gunfire

Why Human Being are Being Coded with the responses but they do not know?

List of most the best writings in the web Awakenyouwonderfulwe.com with the title listed from A To

List of most the best writings in the web Awakenyouwonderfulwe.com with the title listed from A To
EMOTION IS FROM HEAD, NOT HEART. This's the key to understand GUT FEELING and prevent Autism, ADHD, Depression, Suicide. ENLIGHTENMENT or AWAKENING: A high state of mind FOUR FACTORS THAT DETERMINE ALL HUMAN HEALTH AND PROBLEMS: AUTISM, ADHD, DEPRESSION GUT FEELING OF THE SAGE - SAGE'S GERM

Popular Posts